Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2023

Phớt làm kín Seal Flowserve



Với hơn 230 năm chuyên môn về sản xuất Phớt làm kín Seal Flowserve đa dạng và phát triển giải pháp bền vững dưới vành đai của chúng tôi, Flowserve tự hào di chuyển, kiểm soát và bảo vệ dòng nguyên liệu trong các ứng dụng quan trọng nhất của thế giới.

Flowserve bao gồm: Van điều khiển Flowserve việt nam, ban bướm Flowserve, van kiểm tra Flowserve việt nam, đại lý Flowserve việt nam, bơm chân không Flowserve, bơm trục đứng Flowserve, bộ truyền động Flowserve, bộ phớt làm kín Flowserve việt nam, phụ kiện Flowserve việt nam, Flowserve check valve, Flowserve vaccum pump, Flowserve seal, Flowserve actuators,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa và xây dựng.

Flowserve đã được tin tưởng trong hơn 80 năm để thiết kế, sản xuất và phân phối phốt cơ khí, Phớt làm kín Seal Flowserve và các bộ phận cho khách hàng trên toàn thế giới. Bộ sưu tập phớt cơ khí của chúng tôi được hỗ trợ bởi các dịch vụ hậu mãi mạnh mẽ và mang đến cho người dùng những lợi ích về an toàn và môi trường. Phớt của Flowserve được sử dụng trên nhiều loại thiết bị quay, bao gồm máy bơm, máy nén, máy trộn, tua-bin hơi nước và các thiết bị đặc biệt khác. Chúng có ứng dụng trong dầu khí, dược phẩm, chế biến hóa chất, chế biến khoáng sản và quặng, và các ngành công nghiệp nói chung.

đại lý Flowserve việt nam.

Kể từ khi thành lập thương hiệu kế thừa đầu tiên của chúng tôi, Simpson & Thompson, tại London vào năm 1790, Flowserve đã không ngừng đổi mới và tận dụng sức mạnh của nhân viên để tạo ra các giải pháp giúp khách hàng luôn bật đèn, cung cấp năng lượng cho các dịch vụ vận tải, vật liệu cho nhu cầu của người tiêu dùng và hơn thế nữa.

Chúng tôi tự hào về khả năng giúp khách hàng cải thiện độ tin cậy, tạo tác động tích cực đến môi trường và giảm chi phí vận hành. Một trong những điểm mạnh chính của chúng tôi là khả năng chưa từng có trong việc cung cấp các đơn đặt hàng sản phẩm Phớt làm kín Seal Flowserve trong vòng 72 giờ kể từ khi khách hàng yêu cầu. Chương trình Chuyên gia Thiết bị Xoay hàng đầu trên toàn thế giới của chúng tôi đào tạo các kỹ sư của chúng tôi thông qua các khóa đào tạo dựa trên lý thuyết và thực hành, đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi sẽ nhận được dịch vụ xuất sắc mỗi khi họ hợp tác kinh doanh với chúng tôi.

đại lý Flowserve việt nam.

Với bề dày lịch sử về quan hệ đối tác và mua lại, đó là sự kết hợp của các sản phẩm đổi mới của Flowserve, các thương hiệu tiên phong, mạng lưới dịch vụ toàn cầu toàn diện và công nghệ hàng đầu trong ngành cho phép chúng tôi mang lại giá trị cho khách hàng, cổ đông và môi trường.

Để biết thêm thông tin về Van điều khiển Flowserve việt nam, ban bướm Flowserve, van kiểm tra Flowserve việt nam, đại lý Flowserve việt nam, bơm chân không Flowserve, bơm trục đứng Flowserve, bộ truyền động Flowserve, bộ phớt làm kín Flowserve việt nam, phụ kiện Flowserve việt nam, Flowserve check valve, Flowserve vaccum pump, Flowserve seal, Flowserve actuators, Van điều khiển Flowserve, Phớt làm kín Seal Flowserve,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP            

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét